Tập huấn sử dụng phân bón cho hội viên nông dân
Cập nhật lúc 13:44, ngày 22/03/2023 (GMT+7)
Từ ngày 13/3 - 17/3/2023, Hội Nông dân huyện Nghĩa Hưng phối hợp với Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao, Công ty CP thương mại Toan Vân tổ chức các lớp tập huấn hướng dẫn quy trình sử dụng phân bón NPK cho gần 1.000 hội viên nông dân của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Tại lớp tập huấn, hội viên nông dân các xã đã được cán bộ kỹ thuật của  Công ty giới thiệu những ưu điểm của sản phẩm phân bón NPK dùng cho các loại cây trồng, lợi ích của việc sử dụng phân bón đối với cây trồng như: giúp cây tăng khả năng chống chịu sâu bệnh, tăng năng suất chất lượng, giảm chi phí đầu tư, góp phần nâng cao hiệu quả trên một đơn vị diện tích đất canh tác; hướng dẫn kỹ thuật về cách sử dụng phân bón, liều lượng bón, thời kỳ bón phân cho các loại cây trồng và hướng dẫn cách nhận biết hàng thật của Công ty. Đồng thời, tại hội nghị, các đồng chí cán bộ cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc của hội viên, nông dân để sử dụng phân bón đạt hiệu quả cao nhất.

Thông qua tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản cho hội viên nông dân trong việc sử dụng phân bón đúng quy trình, chủng loại, kỹ thuật, liều lượng để giúp các loại cây trồng phát triển tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nguyễn Thị Vi

HND Nghĩa Hưng