Hội thi văn nghệ Ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 khu vực III
Cập nhật lúc 8:34, ngày 10/07/2024 (GMT+7)
Sáng 6/7, tại thành phố Thanh Hóa, Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam (NHCSXH) phối hợp với Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên tỉnh tổ chức Hội thi văn nghệ Ngân hàng Chính sách Xã hội năm 2024 khu vực III.



Ban Tổ chức trao giải phong trào cho đội thi Ngân hàng Chính sách tỉnh Nam Định

Hội thi Tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách Xã hội năm 2024 khu vực III có sự tham gia của các thí sinh đại diện cho ngân hàng chính sách xã hội, các tổ chức chính trị xã hội thuộc 10 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hoá.

Các đội thi đã mang đến những chương trình biểu diễn văn nghệ, hát múa đặc sắc với các nội dung chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của quê hương, đất nước; các phần thi tiểu phẩm với chủ đề về hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội đang được triển khai; vai trò, sự gắn kết giữa Ngân hàng Chính sách Xã hội và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội ở từng địa phương, đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thanh Hoá, giải nhì cho đội thi tỉnh Ninh Bình, giải ba cho đội thi tỉnh Nghệ An và giải phong trào cho các đội thi xuất sắc nhất. Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định đạt giải phong trào.

Thông qua hội thi đã tạo sân chơi giao lưu, gắn kết giữa Ngân hàng chính sách xã hội với các tổ chức chính trị xã hội nhận uỷ thác, đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về nguồn vốn tín dụng cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác thực sự đi vào cuộc sống.

Thu Nga - Hội Nông dân tỉnh

 

CÁC TIN TỨC KHÁC