Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XI
Cập nhật lúc 14:24, ngày 12/09/2023 (GMT+7)
Ngày 12-9, Hội Nông dân tỉnh tổ chức họp báo đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự buổi họp báo có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo thành phố Nam Định và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.


Tại buổi họp báo, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã thông tin nhanh đến các đại biểu về công tác chuẩn bị cho Đại hội và các nội dung phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền. Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra trong 2 ngày 21 và 22-9-2023 với sự tham gia của 150 đại biểu khách mời, 295 đại biểu chính thức. Đại hội nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp cho nhiệm kỳ 2023-2028; bầu BCH Hội Nông dân tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII.



Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao đổi những nội dung trọng tâm
để thực hiện tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.

Phát biểu tại buổi họp báo, Hội Nông dân tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, thảo luận những nội dung trọng tâm để thực hiện tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo đó, các cơ quan báo chí sẽ phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tăng cường thời lượng phát sóng, xây dựng chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về những kết quả hoạt động nổi bật, thành tích đạt được của công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ qua; nêu bật các mô hình tiêu biểu, những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu; đồng thời thông tin kịp thời về kết quả của Đại hội, phản ánh tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề quan tâm của cán bộ, hội viên nông dân. Qua đó cổ vũ, động viên, lan tỏa và nhân rộng các mô hình hay, các điển hình trong các phong trào thi đua và phát huy vai trò của các cấp Hội Nông dân tỉnh... góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028./.

Tin, ảnh: Lam Hồng