Hội Nông dân huyện Giao Thủy tặng con giống sinh sản cho hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giao Châu
Cập nhật lúc 8:24, ngày 14/05/2021 (GMT+7)
Sáng ngày 11/5/2021, Hội Nông dân huyện Giao Thủy tổ chức trao tặng con giống sinh sản từ Quỹ “Mái ấm nông dân” cho 05 gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Giao Châu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Nông dân huyện chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Đ/c Mai Thị Chuẩn - HUV, Chủ tịch HND huyện trao tặng con giống cho gia đình hội viên

Tới dự buổi trao tặng con giống có đồng chí Mai Thị Chuẩn - HUV - Chủ tịch HND huyệncác đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí bí thư, xóm trưởng, Chi hội trưởng nông dân, cùng 05 hộ gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn xã Giao Châu.

Sau khi rà soát, xem xét các tiêu chuẩn, điều kiện được hỗ trợ con giống, Hội Nông dân huyện thẩm định và lựa chọn 05 hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giao Châu. Những con giống được trao đợt này có tổng giá trị 12,5 triệu đồng được lấy từ lứa lợn sinh sản mà Hội Nông dân huyện đã trao tặng cho hội viên nông dân nghèo xã Giao Tiến tháng 8/2020. Tại buổi trao tặng, các hộ hội viên được hỗ trợ con giống đã vui mừng, phấn khởi, đồng thời cảm ơn các cấp Hội đã quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần, giúp các hộ có điều kiện phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống.

Phát biểu tại buổi trao tặng con giống sinh sản, đồng chí Mai Thị Chuẩn - HUV - Chủ tịch Hội Nông dân huyện động viên các hộ hội viên cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, mong muốn các hộ chăm sóc, nuôi dưỡng thật tốt con giống để chúng phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt, tạo nguồn thu nhập cho gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng biểu dương tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ, hội viên nông dân trong toàn huyện. Trong thời gian tới, Hội Nông dân các cấp từ huyện đến cơ sở sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn góp phần xây dựng huyện Giao Thủy giàu đẹp, văn minh./.

 Doãn Thị Hương Giang

Hội Nông dân huyện Giao Thủy