Thẩm định dự án “Nuôi lươn không bùn” tại xã Hải Giang
Cập nhật lúc 8:52, ngày 26/04/2024 (GMT+7)
Ngày 19/4/2024, tại hội trường UBND xã Hải Giang (huyện Hải Hậu), Hội Nông dân tỉnh tổ chức thẩm định dự án “Nuôi lươn không bùn" từ nguồn vốn Quỹ HTND Trung ương.


Dự hội nghị thẩm định có đồng chí Nguyễn Thanh Long - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, trưởng đoàn; đồng chí Trần Thọ Đan - Ủy viên BTV, Giám đốc Trung tâm DN & HTND tỉnh; Nguyễn Thị Hoa - Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện Hải Hâu cùng các đồng chí là cán bộ các ban chuyên môn Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện Hải Hậu; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và các thành viên trong Tổ hợp tác “Nuôi lươn không bùn" thuộc dự án. 

 


Đ/c Nguyễn Thanh Long - Phó Chủ tịch HND tỉnh (ngoài cùng bên trái) thăm mô hình “nuôi lươn không bùn”
của hộ gia đình hội viên Vũ Văn Phụng, thôn Mỹ Đức, xã Hải Giang


Theo đó, đồng chí Vũ Đình Từ - Chủ tịch Hội Nông dân xã báo cáo quá trình xây dựng Dự án “Nuôi lươn không bùn” của Hội Nông xã Hải Giang với các mục tiêu như xây dựng dự án vay vốn theo mô hình Tổ hợp tác, giúp các thành viên Tổ hợp tác phát triển kinh tế, mở rộng sản xuất và tạo ra chuỗi giá trị, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Long - Phó Chủ tịch HND tỉnh nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của Dự án đối với tổ hợp tác, đồng thời đề nghị các thành viên tổ hợp tác sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích và có hiệu quả...  đồng thời đồng chí yêu cầu Hội Nông dân xã khẩn trương hoàn thiện hồ sơ Dự án, hướng dẫn kế hoạch hoạt động của Tổ hợp tác trong thời gian tới.

Cũng trong buổi làm việc, Đoàn đã đến thăm mô hình “Nuôi lươn không bùn” của các hộ gia đình hội viên trong Tổ hợp tác./.

                                    Vũ Đình Từ

Chủ tịch hội Nông dân xã Hải Giang