Hội Nông dân huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT cho lúa và hoa màu vụ mùa năm 2020
Cập nhật lúc 9:52, ngày 29/06/2020 (GMT+7)
Từ ngày 15 đến ngày 19/6/2020, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Vụ Bản phối hợp với Công ty Cổ phần supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao tổ chức hội nghị tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT cho lúa và hoa màu vụ mùa năm 2020.

 Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy của các xã, thị trấn cùng hơn 650 cán bộ, hội viên nông dân 8 xã, thị trấn: xã Tân Khánh, Hợp Hưng, Trung Thành, Quang Trung, Kim Thái, Liên Bảo, Minh Thuận và Thị trấn Gôi.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Quang Việt - Trưởng trạm giao dịch của Công ty tại tỉnh Nam Định và Ninh Bình lên giới thiệu những đặc tính ưu việt của phân bón NPK Lâm Thao đối với các loại cây trồng; Hướng dẫn cách sử dụng phân bón NPK theo đúng quy trình kỹ thuật nhằm góp phần tăng năng suất, chất lượng, có hiệu quả và hướng dẫn cách nhận biết phân bón đúng chủng loại, đúng liều lượng. Đồng thời, các đại biểu còn được tư vấn, trao đổi và giải đáp về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng phân bón NPK.

Buổi tập huấn đã giúp hội viên nông dân có những kiến thức cơ bản nhất về cách lựa chọn phân bón NPK đạt tiêu chuẩn, chất lượng, kỹ thuật bón phân NPK phù hợp trong từng thời điểm với mỗi loại cây trồng, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản sạch, an toàn, hiệu quả, tích cực góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện./.

 Trần Thị Hằng

Phó Chủ tịch HND huyện Vụ Bản