Hội Nông dân huyện Giao Thủy chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19
Cập nhật lúc 8:13, ngày 23/11/2021 (GMT+7)
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Giao Thủy, đặc biệt là tại xã Hồng Thuận. Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã xây dựng kế hoạch vận động ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn để tổ chức các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, động viên hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hồng Thuận.

 Chiều ngày 17/11, Hội Nông dân huyện đã tổ chức trao tặng 150 suất quà (trị giá 180.000đ/suất) với tổng số tiền là 27 triệu đồng cho hội viên là hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa xã Hồng Thuận; trong đó Hội Nông dân các xã, thị trấn vận động ủng hộ được 13,5 triệu đồng, cán bộ chuyên trách HND huyện ủng hộ 3,5 triệu đồng và trích từ Quỹ mái ấm nông dân huyện 10 triệu đồng.

 Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này của các cấp Hội Nông dân  trong huyện đã và đang nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, hội viên nông dân, các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần cùng chính quyền, các cấp, các ngành đẩy lùi dịch bệnh, giúp hội viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

Mai Thị Chuẩn

Chủ tịch Hội Nông dân huyện Giao Thủy