Các cấp Hội Nông dân huyện Hải Hậu chung tay chia sẻ cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19
Cập nhật lúc 7:57, ngày 21/09/2021 (GMT+7)
Nhằm chia sẻ với bà con nông dân vượt qua khó khăn trong những ngày chống dịch COVID - 19, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Hải Hậu đã có nhiều hoạt động yêu thương, gắn kết, sẻ chia; Tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ, đóng góp Quỹ phòng chống COVID - 19, hỗ trợ vật chất, nhu yếu phẩm cho các lực lượng tuyến đầu, các khu bị phong tỏa, cách ly trên địa bàn huyện.

 

Hội Nông dân huyện Hải Hậu thăm, tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu tại khu cách ly của huyện - Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng tại thị trấn Thịnh Long

Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", các cấp Hội Nông dân trong huyện vận động cán bộ, hội viên nông dân, những nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tham gia hỗ trợ kinh phí và nhu yếu phẩm các loại. Hội Nông dân huyện cùng Hội Nông dân xã Hải Trung, Hải Giang đã thăm hỏi động viên và tặng quà các lực lượng tuyến đầu tại khu cách ly của huyện - Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng tại thị trấn Thịnh Long 1 triệu đồng, 01 tạ gạo và 50 kg bí. Hội Nông dân các xã, thị trấn đã cùng chung sức hỗ trợ nhu yếu phẩm đến Hải Hưng, Hải Thanh và thị trấn Yên Định trị giá hơn 10 triệu đồng và 9 tạ bí. Những món quà nhỏ nhưng là tấm lòng lớn lao của hội viên nông dân toàn huyện chia sẻ cùng nhân dân tại khu vực cách ly. Sau khi tiếp nhận, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các xã, thị trấn đã điều phối cho các tổ Covid cộng đồng, chuyển đến các hộ gia đình đang trong khu cách ly, phong tỏa, giãn cách, đặc biệt những hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội.

Trong thời gian tới các cấp Hội Nông dân trong huyện tiếp tục vận động hội viên ủng hộ về vật chất, tinh thần cho lực lượng tuyến đầu và các xã, thị trấn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chung tay chia sẻ với lực lượng tuyến đầu và các hộ dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19./.

Nguyễn Thị Hoa

Phó Chủ tịch HND huyện Hải Hậu