Ban liên lạc Hội hưu trí cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam
Cập nhật lúc 7:55, ngày 13/10/2020 (GMT+7)
Sáng ngày 10/10/2020, tại Hội trường trụ sở Hội Nông dân tỉnh, Ban liên lạc Hội hưu trí cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020). Tham dự buổi gặp mặt có khá đông đủ các thành viên của Hội hưu trí và các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban tỉnh Hội.
 

Ban liên lạc Hội hưu trí tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ HND tỉnh

Chủ trì buổi gặp mặt, đồng chí Trần Nhật Căn - Nguyên Tỉnh ủy viên; Nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí đã báo cáo một số nét chính cũng như một số hoạt động trong thời gian qua. Hội cán bộ hưu trí cơ quan Hội Nông dân tỉnh Nam Định là tổ chức tự nguyện theo phương châm tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa những cán bộ, hội viên thuộc cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã nghỉ hưu nhằm động viên, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Hội bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, đến nay đã được 5 năm với 24 thành viên, tham gia sinh hoạt tại 3 tổ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Long - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trân trọng những công lao, cống hiến của các đồng chí nguyên là cán bộ Hội qua các thời kỳ đối với công tác Hội và phong trào nông dân của tỉnh trong những năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ đóng góp của các đồng chí đối với hoạt động Hội. Bên cạnh đó, đồng chí báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật của Hội Nông dân tỉnh giai đoạn 2015-2020 và chuỗi các sự kiện của Hội Nông dân tỉnh chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập.

Thay mặt Ban liên lạc, đồng chí Trần Nhật Căn - Nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ tỉnh Hội đối với những cán bộ hưu trí và bày tỏ sự phấn khởi trước những bước phát triển cũng như đổi mới họat động của Hội Nông dân tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Ban liên lạc sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Hội Nông dân tỉnh, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm và hiểu biết của mình góp phần xây dựng tổ chức Hội và giai cấp nông dân Nam Định ngày càng phát triển; Tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của các thành viên với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo sự gắn kết giữa các thế hệ cán bộ Hội Nông dân tỉnh./.

 Thu Nga - Ban Tuyên huấn